Adoli- Nước uống đóng chai ADOLI LH: 07771.71168

Adoli- nước uống đóng chai giá rẻ
ADOLI- Nước Uống đóng chai giá rẻ

ADOLI- một thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai với giá bán rẻ đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay trên toàn quốc, nhất là tại khu vực Tphcm, Bình Dương và Đồng Nai.

Nước suối Adoli với chất lượng nước uống chuẩn tinh khiết, sản xuất theo dây chuyền khép kín, hiện đại từ khâu tiệt trùng chai đến kiểm soát chất lượng nước uống, bao bì sang trọng, bắt mắt mang đến một sản phẩm nước uống đóng chai đáng mua hiện nay.

Nước uống đóng chai Adoli với thiết kế chai sang trọng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu gọi nước suối chai nhỏ để đãi khách hoặc nước uống đóng chai để sử dụng hàng ngày. Nước uống Adoli sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.

nuoc uong adoli
THÙNG NƯỚC UỐNG ĐÓNG CHAI ADOLI

Nước uống đóng chai Adoli sẽ không làm cho quý khách hàng thất vọng khi có nhu cầu nước uống đóng chai, bởi lẽ Adoli có giá bán rẻ hơn các dòng sản phẩm nước suối chai nhỏ giá rẻ cùng loại, cùng dung tích nhỏ đáp ứng nhu cầu khách hàng trong việc đãi khách giúp tiết kiệm nước uống cũng như chi phí mua nước suối chai nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được tính sang trọng cho khách hàng mang đến sự hài lòng cho gia chủ.

ADOLI- Nước suối chai nhỏ giá rẻ, sang trọng và tiết kiệm.

    Các sản phẩm nước Adoli hiện nay có giá rẻ như sau:

  • Nước suối chai nhỏ Adoli 220ml

  • Nước uống đóng chai Adoli 350ml

  • Nước uống Adoli thùng 24 chai 500ml

   Hiện nay, Công ty sản xuất nước uống Adoli đang triển khai hệ thống phân phối nước uống Adoli trên toàn quốc, cùng các đại lý phân phối nước uống chai Adoli để giao nước uống chai giá rẻ Adoli đến khách hàng.

Nước uống Adoli- một thương hiệu nước uống đóng chai giá rẻ đang được ưa chuộng hiện nay. Với giá bán rẻ, dịch vụ giao nước uống Adoli nhanh cùng chuỗi hệ thống đại lý- nhà phân phối nước adoli có mặt tại các tỉnh thành, quận huyện trên cả nước. Đáp ứng nhu cầu nước suối chai nhỏ cho mọi nhà

    Quý khách hàng có nhu cầu gọi nước uống Adoli có thể liên hệ tại các nhà phân phối, đại lý nước Adoli:

  • Nhà phân phối nước uống Adoli TPHCM
  • Đại lý nước suối Adoli TPHCM
  • Nhà phân phối nước uống Adoli Bình Dương
  • Đại lý nước uống chai Adoli Bình Dương
  • Nhà phân phối nước suối Adoli Đồng Nai- Biên Hòa
  • Đại lý nước uống đóng chai Adoli Đồng Nai- Biên Hòa

ADOLI- Quà tặng từ thiên nhiên:

Với dây chuyền sản xuất nước Adoli hiện đại, chắc chiu từng giọt nước tinh túy từ thiên nhiên. Nước Adoli mang đến cho khách hàng sự ngọt ngào, dịu nhẹ của từng giot nước thuần khiết từ thiên nhiên, tạo ra sự sản khoái tức thì.

Giá bán các dòng nước uống đóng chai Adoli hiện đang khá rẻ, cạnh tranh với các dòng nước uống đóng chai hiện đang có trên thị trường. Mẫu mã sang trọng, bắt mắt cùng đa dạng dung tích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về nước uống đóng chai.

Với chủ lực là nước suối Adoli 220ml với thiết kế cực nhỏ gọn, một loại nước chai mini không thể thiếu khi quý khách hàng có nhu cầu đãi khách tại các event, ma chay, cưới hỏi, tuor du lịch hoặc bất cứ nơi đâu quý khách cần một loại nước uống đóng chai mini không những tiết kiệm mà còn đáp ứng đúng nhu cầu của mình.

NƯỚC ADOLI
NƯỚC ADOLI 
Giá bán nước uống Adoli:

  • Nước uống Adoli thùng 24 chai nhỏ 220ml: 62.000 vnđ

  • Nước uống chai Adoli thùng 24 chai 350ml: 68.000 vnđ

  • Nước uống đóng chai Adoli thùng 24 chai 500ml: 78.000 vnđ

  • Có giá bán sỉ cho khách hàng đại lý nước Adoli cũng như khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nước uống Adoli với số lượng nhiều, thường xuyên

Để biết địa chỉ Đại lý, nhà phân phối nước uống Adoli gần khu vực của bạn, vui lòng liên hệ Hotline: 07771.71168

Số điện thoại gọi nước uống Adoli: 07771.71168, hoặc quý khách hàng có thể gọi nước uống Adoli miễn phí bằng cách nhắn tin về Zalo: 0777171168

Copyright © 2024. NƯỚC SUỐI ADOLI, Design by Trần Đại

0777 171 168

>
0777 171 168
Chat hỗ trợ
Chat ngay